Công ty Khai Sơn lừa đảo có phải là sự thật?

Gần đây công ty Khai Sơn - một công ty trong lĩnh vực bất động sản địa ốc có tiếng trên thị trường mà điển hình là dự án biệt thự cao cấp Khai Sơn Hill Long Biên mà Blog Đô thị đã đưa tin, mọi người có thể xem 2 ảnh bên dưới.






Vào cuối tháng 5/2018, thay mặt chủ CP Khai Sơn - Chinh nhánh thủ đô, công ty dự án dự án công trình Khai Sơn City (Q. Long Biên, TP. Hà Nội) cho biết thêm, dự tính trong tầm tháng 6/2018 mới mẻ có giấy phép mang lại 26 biệt thự cũng được cất nóc tại dự án.

Thông tin này để cho mọi người ngờ vực, bởi đã 4 tháng qua, sau thời điểm cơ quan tác dụng Hà Nội ra quyết định xử phạt 80 triệu VND với hành động quy hoạch chưa phép 26 biệt thự trên dự án công trình Khai Sơn City, nhu cầu chủ đầu tư phải trình được giấy phép quy hoạch trong tầm 60 ngày còn nếu như không tiếp tục cưỡng chế phá dỡ đi theo quy định.

Mặc dù thế, theo khá nhiều nguồn tin công ty CP Khai Sơn vẫn "im lặng" trước các nhu cầu của cơ quan chức năng. hiện đã quá thời gian chuẩn mực của pháp luật mà ngành điều hành của thủ đô hà nội lại không giải quyết và xử lý rốt ráo các sai phạm tại dự án công trình Khai Sơn City.

Trong quãng 4 tháng qua, dự án công trình Khai Sơn City vẫn được quy hoạch, mặc nhiều đưa ra quyết định của cơ quan tính năng. theo quan cạnh bên của PV, trên dự án công trình Khai Sơn City hiện còn tầm 80 bộ hài cốt phơi nắng, phơi sương.

Nơi đây số hài cốt trong tiến trình thi công dự án công trình con đường 40m khai quật lên nhưng chưa kiếm được phòng chôn cất.

Đi theo đào bới của PV, khu đất thiết kế dự án công trình Khai Sơn City được UBND Hà Thành giao cho quý doanh nghiệp CP Khai Sơn theo cách thức đổi đất lấy hạ tầng (BT).

Đ theo đó, chủ CP Khai Sơn quy hoạch tuyến đường 3,8 km tổng vốn đầu tư 2.700 tỷ đồng từ đê Ngọc Thụy mang đến trung tâm đô thị mới Thượng Thanh.

Bù lại, đơn vị này được chuyển giao khu đất đối ứng để xây dựng đô thị Khai Sơn City rộng lớn hai mặt đường với quy mô 38ha.

Tuy vậy, những tin tức về dự án công trình từ chủ CP Khai Sơn - chủ dự án và bộ phận hợp tác phát triển hoạt động bỏ ra đều là Khai Sơn City có độ lớn 180ha .

Hiện nay nhiều căn biệt thự trên dự án công trình đang cháo bán với giá từ 10 – 20 tỷ/căn đã gồm có Thuế Hóa Đơn Đỏ, giá chỉ khu đất từ 60 – 90triệu/m2.

Nhằm bán được hàng, công ty CP Khai Sơn đã cam kết giấy tờ với 1 bộ phận khiến đơn vị đi lên hoạt động.

Trên các buổi lễ giới thiệu dịch vụ, nhân viên đơn vị bán sản phẩm đều nói rằng đây là phòng "rồng thiêng hội tụ". tuy nhiên, điều khá lạ là buổi thuyết trình về dự án công trình đó lại không có giá những hạng mục dịch vụ của dự án công trình Khai Sơn city.

Tuy nhiên, nhân viên bán hàng vẫn đề nghị người tiêu dùng làm giấy giấy tờ thủ tục đặt chỗ cũng như nộp đủ 100 triệu đồng. bao giờ có giá bán chính thức thì nhân viên sẽ báo qua số điện thoại, email...

Nhà đầu tư chỉ mất 15 phút để đưa ra quyết định về lời đề xuất của chuyên viên trên dự án công trình Khai Sơn City. nếu gật đầu đồng ý, trong khoảng 24 giờ kể từ thời điểm có được thông báo và gật đầu đồng ý mua, khách hàng phải bổ sung cập nhật số tiền là 500 triệu đ, bên dưới hình thức hợp đồng vay tiền giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Đi theo giấy tờ vay tiền, có mục đích của việc vay là người tiêu dùng sẽ cho quý doanh nghiệp cổ phần Khai Sơn vay tiền để nhà này phục vụ vận hành đầu tư, kinh doanh. tuy nhiên, vào hợp đồng đó lại không thể xuất hiện chữ nào chi tiết mang lại shop house, căn biệt thự hay căn nhà sống của dự án công trình Khai Sơn city.

Điều này làm nhiều khách hàng rơi vào rủi ro khủng hoảng, nếu như xảy ra hệ quả pháp luật thì không hề định vị đc gia tài đảm bảo vay của doanh nghiệp CP Khải Sơn khi là gì. chính vì thế, người tiêu dùng rất có thể chết kẹt số tiền 500 triệu VND nếu dự án công trình Khai Sơn City bị tạm ngừng hoạt động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án khu đô thị Cát Tường Phú Hưng Bình Phước - Cát Tường Group

Dự án Cát Tường Phú Sinh - Cát Tường Group