Dự án khu đô thị Cát Tường Phú Hưng Bình Phước - Cát Tường Group

Dự án khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng do Cát Tường Group là công ty Cổ phần Tập đoàn địa ốc Cát Tường trực tiếp làm chủ đầu tư và xây dựng với tổng số vốn đầu tư hơn 70 triệu đô, tổng diện tích mặt bằng là 92,7 hecta đặt tại vị trí đắc địa và cũng là nơi của tổng hợp nhiều dự án khu đô thị khác cùng phân khúc tại Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước. ở thời điểm hiện tại dự án đang được triển khai và bắt đầu mở bán theo từng giai đoạn do công ty cổ phần kinh doanh nhà đất cát tường trực tiếp nói chuyện với những cá nhân và chủ đầu tư muốn mua đất nền dự án. Dự án Cát Tường Phú Hưng là một trong nhiều dự án khu đô thị phức hợp cảnh quan do Cát Tường Group đầu tư xây dựng với câu nói "Kiến trúc tinh hoa - hài hòa cuộc sống" khiến nhiều nhà đầu tư phải để mắt đến, không chỉ có cái tên Khu đô thị phức hợp cảnh quan đơn thuần mà kiến trúc cũng như thiết kế bên trong cũng được chủ đầu tư thực hiện hết xuất tinh tế, ẩn mình giữa thiên nhiên hùng vĩ là một kiến trúc châu Âu Hoa Lệ, nơi có những thảm cỏ vườn hoa... một thiên đường hạnh phúc khởi nguồn cho sự thành công của nhiều doanh nhân.


Bối cảnh dự án Cát Tường Phú Hưng


Nói sâu hơn về vị trí thì Cát Tường Phú Hưng có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài của tỉnh Bình Phước và là trọng điểm của kinh tế phía Nam. Tọa lạc tại quốc lộ 14 rất gần với những nơi sầm uất nhất của Bình Phước không những thế nó còn còn có những tiện ích mà vị trí ở đây có thể mang lại như liền kề trường trung học cơ sở Tiến Hưng, trường mầm non Hoa Sen, bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, Trung tâm dạy nghề Thành Đạt, Ủy ban nhân dân xã Tiến Hưng (giúp các bạn làm giấy tờ tiện lợi và dễ dàng hơn) ngoài ra còn có bến xe Thành Công. Những địa điểm mà từ khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng di chuyển đến chỉ mất khoảng 5 phút như trung tâm hành chính tỉnh, trung tâm văn hóa tỉnh, ủy ban nhân dân tỉnh, trung tâm tài chính ngân hàng, kho bạc nhà nước, siêu thị Co.opmart, chợ Đồng Xoài, bến xe Trường Hải, Trường Trung học phổ thông Tân Xuân. những địa điểm mà các bạn chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến như công viên văn hóa tỉnh, sân vận động tỉnh, trường Cao đẳng Y tế Bình Phước và trường Cao đẳng Sư phạm Bình Phước. 

Không dừng lại đó, tập đoàn địa ốc Cát Tường Group đã cho xây dựng những công trình có quy mô lớn mang lợi ích về giải trí về phương diện tạo điều kiện thuận lợi bên trong khu đô thị cũng được giải quyết một cách triệt để và nhanh chóng, cụ thể hơn Cát Tường Group đã cho xây dựng hơn 18 công trình địa điểm bao gồm khu vui chơi giải trí những công viên những tượng đài những bệnh viện những trường học cũng như là những nơi được xem là tầm quất thu gọn bên trong lòng của khu đô thị như: đại lộ Phú Hưng, bệnh viện Phước Bình, quảng trường Ánh Sáng, công viên dã ngoại Hồng Ngọc, Đại lộ Khải Hoàn, công viên dưỡng sinh Khổng Tước, công viên thế giới điện ảnh The Angel, đại lộ Danh Nhân, công viên thể dục Thạch Anh, Trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, đường Trường Trinh nối dài, công viên trò chơi Hoàng Ngọc, trường Tiểu học Nhân Văn, Trung tâm thương mại Ngân Phát, công viên Cầu Vồng Ngọc Trai, công viên thế giới di sản kiến trúc, Trung tâm thương mại Thiên Kim, công viên đài nước Ngọc Bích, cùng bệnh viện Phước Bình và rất nhiều dự án khác nữa.

Các bạn có thể Xem thông tin chi tiết hơn và chính xác hơn có sự kiểm duyệt của tập đoàn địa ốc Cát Tường group trên website Blogdothi.com nhé. 

Liên hệ chủ đầu tư
  • Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường
  • Trụ sở: 789 Ấp Mới 1 - Xã Mỹ Hạnh Nam - Huyện Đức Hòa - Tỉnh Long An
  • (027) 23717070 - 19002836
  • info@cattuonggroup.com
Liên hệ thông tin chính thức dự án
Khách hàng có thể xem thêm dự án được triển khai trong năm 2019 của chủ đầu tư: Khu đô thị Cát Tường Phú Thảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Khai Sơn lừa đảo có phải là sự thật?

Dự án Cát Tường Phú Sinh - Cát Tường Group