Dự án Cát Tường Phú Sinh - Cát Tường Group

Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh do chủ đầu tư Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Địa ốc Cát Tường viết tắt là Cát Tường Group trực tiếp đầu tư và thi công dự án, cùng hợp tác với ba công ty trong lĩnh vực bất động sản đó là công ty Cổ Phần Địa Ốc Mỹ Hạnh Đức Hòa, Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Thảo Nguyên và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Mỹ Đức L.A. Quy mô của dự án lên đến hơn 122 hecta và chia làm 3 giai đoạn chính: Giai đoạn 1 bao gồm 27 hecta, giai đoạn 2 bao gồm 46 hecta và cuối cùng là giai đoạn 3 lên đến 49 hecta.

Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh có vị trí vô cùng thuận lợi nằm ở tỉnh lộ 9 thuộc trung tâm đô thị Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh, rất gần Làng đại học và giáp ranh với Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh. Trong vòng bán kính hơn 3 km có đầy đủ các tiện nghi như là trung tâm thương mại các ngân hàng các khu vui chơi giải trí và bệnh viện. Những vị trí chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển như bệnh viện Hậu Nghĩa, trường trung học cơ sở Đức Lập và Chợ Đức Lập. Các địa điểm chỉ mất khoảng 7 phút để di chuyển như đường vành đai 3, trường trung học Rừng Sến, Ủy ban nhân dân xã Mỹ Hạnh Bắc và trường Phổ thông cơ sở Mỹ Hạnh Bắc. Những minh chứng trên cho thấy dự án bất động sản mang tên khu du lịch khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh do Cát Tường Group trực tiếp làm chủ đầu tư có lợi thế về mặt vị trí và địa lý vô cùng thuận lợi lại có nguồn cảnh quan vô cùng phong phú, đây đúng là nơi vô cùng tuyệt vời cho những ai thích khám phá.
Hình ảnh khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Dự án Cát Tường Phú Sinh nằm ở tỉnh lộ 9, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An và cũng là một trong nhiều dự án của hệ thống khu đô thị Cát Tường. Hệ sinh thái tại đây vô cùng đa dạng và phong phú phải kể đến như du lịch sinh thái An Tây Hồ, kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, Công viên thế giới kỳ quan, công viên Hoa Đăng, Công viên Ngân Hà, trung tâm thương mại An Phú Sinh, trường cấp 2-3 Khôi Nguyên, trường Tiểu học Trạng Nguyên, Cầu Tháp sen, trường mầm non Họa mi, công viên Á Đông, bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh, Công Viên Thời Gian, công viên thế giới tuổi thơ và cùng Rất Nhiều tiện ích nổi bật khác đang đợi mọi người khám phá.

Bên cạnh đó còn có các sản phẩm khu phố thương mại dùng để mua sắm như phố Thương Mại Hòa Phát, phố thương mại Hồng Phát, phố thương mại Lộc Phát, phố thương mại Ngân Phát, phố thương mại Kim Phát, phố thương mại Long phát, Phố thương mại Thiên Phát cùng nhà phố liền kề khác.

Thêm một tin tức mới vừa cập nhật nữa của Blog Đô thị thì vào ngày 27 tháng 9 năm 2017 dự án khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh bắt đầu được mở bán và đến ngày 2 tháng 10 năm 2017 dự án Cát Tường Phú Sinh đạt mục tiêu 100% sản phẩm có chủ trong đợt mở bán, đây là một tín hiệu hết sức đáng mừng. Dự án đang còn chờ đợi bạn. Thay mặt cho những người thực hiện dự án, ban quản trị Blog Đô thị xin chân thành cảm ơn những nhà bất động sản địa ốc đã đóng góp thông tin chính xác cho Blog Đô Thị!

Liên hệ chủ đầu tư

  • Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường
  • Trụ sở: 789 Ấp Mới 1 - Xã Mỹ Hạnh Nam - Huyện Đức Hòa - Tỉnh Long An
  • (027) 23717070 - 19002836
  • info@cattuonggroup.com

Liên hệ thông tin chính thức dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Khai Sơn lừa đảo có phải là sự thật?

Dự án khu đô thị Cát Tường Phú Hưng Bình Phước - Cát Tường Group